Thông tin doanh nghiệp

10/10/2016 - 8729 lượt xem

Tổng công ty Rau quả, nông sản-Công ty cổ phần (Vegetexco Vietnam JSC.) là một doanh nghiệp lớn của Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu rau quả, nông sản. Các sản phẩm rau quả, nông sản chế biến mang thương hiệu Vegetexco Vietnam đã và đang giành được uy tín với khách hàng ở trong và ngoài nước. Đến nay, các mặt hàng của Tổng công ty đã có mặt tại 58 quốc gia trong đó những sản phẩm như dứa, hạt điều, hạt tiêu, rau quả, gia vị…được khách hàng ưa chuộng tại nhiều thị trường như EU, Mỹ, Nga, Trung Quốc.

 

Với các cổ đông chiến lược là Công ty cổ phần Tập đoàn T&T (T&T Group JSC.), Tổng Công ty CP bảo hiểm Sài Gòn-Hà Nội (BSH) và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ (Artexport Hanoi) cùng một số cổ đông có uy tín khác trong nước, Vegetexco Vietnam có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất để tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho Tổng công ty, tạo tiền đề để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến và cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ tương ứng.

 

Vì mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược hoạt động của Tổng công ty hướng tới sản xuất và cung ứng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng cao, an toàn, hướng tới người sử dụng.

CHẤT LƯỢNG TỐT-ĐỐI TÁC TỐT

 

 

Tin tức khác