Vegetexco tham gia chương trình Festival Nông sản Việt Nam-Vĩnh Long năm 2023

25/09/2023 - 1142 lượt xem

Từ ngày 11-17/9/2023 Vegetexco Vietnam đã tham gia Chương trình Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023. Gian hàng của Tổng công ty nằm trong khu trưng bày sản phẩm của Tập đoàn T&T- đơn vị tài trợ Kim Cương của Chương trình. Tham dự Chương trình Festival lần này, ngoài các sản phẩm truyền thống như rau quả chế biến, hạt điều nhân, hạt điều rang, long nhãn, vải khô, hạt giống rau,… Tổng công ty còn giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm trái cây tươi mà Tổng công ty đã và đang hướng tới xuất khẩu với mong muốn góp phần tạo dựng uy tín các sản phẩm nông sản, đặc biệt là cây ăn trái mang thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Đến nay trái cây Việt Nam đã có mặt ở 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó, những thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… nhập khẩu với số lượng lớn đều được sản xuất tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023 đã thu hút được 400 đơn vị, doanh nghiệp từ 32 tỉnh thành phố tham gia với sản phẩm trưng bày tại 300 gian hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng của Vegetexco Vietnam tại Chương trình Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023:

Tin tức khác